เกมเก่าที่ยังเก๋าอยู่ GTA V ลดราคาถึง 50% - GameWorld.in.th

เกมเก่าที่ยังเก๋าอยู่ GTA V ลดราคาถึง 50%

Grand Theft Auto V - Grand Theft Auto V: Premium Edition

พึ่งมีข่าวสดๆไปเองกับการอัพเดตแพทช์แบบ Exclusive ของ GTA Online ซึ่งตอนนี้ GTA หรือ Grand Theft Auto V นั้นลราคาถึง 50% อีกด้วยใน Steam จากราคาเต็ม 699 บาท ลดเหลือเพียง 349 บาทเท่านั่น และตัวที่เป็น Grand Theft Auto V : Premium Oneline Edition ลดมาถึง 45% จากราคาเต็ม 939 บาท ลดเหลือเพียง 518 บาทเท่านั่นอีกด้วยซึ่งหากใครยังไม่มีก็สามารถไปจับจองซื้อและเล่นกับเพื่อนได้นั่นเอง

Game: หลุดคลิปแรกเกมส์ Grand Theft Auto V (GTA V) เวอร์ชั่น PC ...

ถึงก่อนหน้านี้ทาง Epic Games Store จะแจกฟรีไปนั้นแต่ตอนนี้ GTA V ก็ยีงคงฮิตติดตลาดไม่เคยห่างหายไปไหน ซึ่งการที่เป็นเกมที่ให้อิสระกับผู้เล่นและเป็นเกม Open World ที่เราสามารถจะทำอะไรก็ได้ มีทั้งเนื้อเรื่องหลัก และ เนื้อเรื่องรองอีกด้วยเรียกว่าสามารถเล่นได้หลายแบบ หรือสายกรียนที่ทำสูตรไปเตะชาวบ้านก็ย่อมได้เหมือนกันเรียกว่าการเล่นของแต่ละคนนั้นแต่ต่างกันอย่างแน่นอนอีกด้วย ซึ่งทาง RockStar กำลังจะมีเนื้อหา Online อัพเดทแพทช์เข้าไปด้วยนั่นเองถือว่าเป็นนาทีทองอยู่เหมือนกันสำหรับเกมลดราคาแบบ 50% แบบนี้ และหากใครอยากซื้อถูกกว่านี้ในราคาที่ยังพอไปไหวทาง CD-key ก็ลดด้วยนะสำหรับ GTA V และเป็นตัว Premium Online Edition ด้วยซึ่งลดเหลือราคาเพียง 313 บาทเท่านั้นเรียกว่าคุ้มสุดๆสำหรับตอนนี้ซึ่งสามารถซื้อจับจองและรอตัวแพทช์ใหม่ที่เป็นเนื้อหาให้ซื้อเพิ่มอย่าง Exclusive แน่นอนเรียกว่าคุ้มๆสุดๆ

GTA 5 Cheats On PC: Full List of Cheat Codes for PC - GTA BOOM

เรามาดูเนื้อเรื่องคร่าวๆกันดีกว่าความเป็นมาตัวละครที่รอเล่นและกด Skip เนื้อเรื่องไปนั้นเป็นอย่างไรบ้างไรดุดเดือดขนาดไหน Ludendorff เมือง North Yankton ปี 2004 ชายสามคนบุกปล้นธนาคารในเมืองอย่างอุกอาจพร้อมกวาดเงินไปมหาศาล แม้ในระหว่างการหลบหนีจะมีตำรวจตามล่ามากมายแต่พวกเขาก็หนีออกมาได้ จนกระทั่งทั้งสามคนถูกดักยิงที่บริเวณในเมือง Michael Townley หนึ่งในสมาชิกถูกยิงเข้าที่ขาจนขยับไปไหนไม่ได้ ร้องบอกให้ Trevor Phillips เพื่อนของเขาหนีไปทว่านั่นเป็นแผนที่ทาง Michael และ FIB ได้วางไว้ร่วมกัน โดยกันให้เขาเข้าไปอยู่ในโปรแกรมพิทักษ์พยาน เปลี่ยนนามสกุลของเขาและครอบครัวกลายเป็น De Santa ใช้ชีวิตสุขสบายในเมืองแห่งใหม่ที่มีชื่อ Los Santos นั่นเอง9 ปีผ่านไป แม้ Michael จะอยู่สุขสบายได้โดยที่ไม่ต้องทำงานเพราะมีเงินมหาศาล แต่ในเวลานี้เขากำลังมีปัญหากับครอบครัวหลายอย่าง ทั้งลูกที่ไม่ได้เรื่อง ภรรยาที่มีแนวโน้มจะนอกใจ และตัวของเขาเองที่กำลังจะสติแตก ทำให้ต้องไปพึ่งพาบริการของจิตแพทย์ แต่แนวโน้มก็ดูเหมือนจะไม่ได้ดีขึ้นเลย

Grand Theft Auto V Wallpaper - ดาวน์โหลด

ขณะเดียวกัน Franklin Clinton และเพื่อนสนิท Lamar Davis เด็กผิวสีจากย่านเสื่อมโทรมของเมืองที่ทำงานให้กับเซลล์ขายรถผู้ฉ้อฉล ซึ่ง Franklin นั้นเบื่อเต็มทนกับการใช้ชีวิตกับเพื่อนที่ไม่เอาไหนและบ้านที่ต้องอยู่กับป้าที่ดีแต่บ่นและนินทาชาวบ้านไปทั่ว จนเขาได้ไปทำภารกิจปล้นรถคืนจากบ้านของ Michael ในวันหนึ่ง แม้ตอนแรกทุกอย่างจะราบรื่น ทว่า Michael ซ่อนตัวอยู่ในเบาะหลังและขู่ให้ Franklin พาเขาไปหา Simeon เพื่อเคลียร์ปัญหาแบบถึงพริกถึงขิงแม้จะต้องช่วย Michael แบบเสียไม่ได้ แต่ Franklin ก็ยังได้รับเงินค่าจ้างมา แต่ก็แลกกับการที่เขาต้องตกงาน เมื่อไม่มีที่ไปประกอบกับเคยได้รับคำเชิญจาก Michael ทำให้ทั้งสองกลับมาเจอหน้ากันอีกรอบ ทว่าปัญหาก็ยังมีไม่หยุดหย่อน เพราะ Jimmy ลูกชายของ Michael ไปก่อนเรื่องเอาเรือยอชต์ไปขายให้กับเด็กแก๊ง ซ้ำร้ายยังไม่พอ เขายังเจอภรรยาแอบนอกใจกับครูสอนเทนนิสซ้ำติดกันในเวลาไม่นานด้วยความโมโหสุดขีด Michael จึงออกตามล่าเจ้าครูสอนเทนนิสคนนั้น ทว่าเขาและ Franklin ก็ดันไปทำให้บ้านของพ่อค้ายาผู้มีอิทธิพลใน Los Santos อย่าง Martin Madrazo พังยับ หลังจากถูกตามล่าและเจรจาไกล่เกลี่ย ทำให้ Michael ต้องออกหาเงินมาจ่ายค่าซ่อมบ้านให้กับเจ้าพ่อคนนี้ และสำหรับอดีตโจรอย่างเขา จะมีอะไรดีไปกว่าการปล้นเขากินเมื่อตัดสินใจได้แล้ว Michael ก็ทำการรวบรวมสมาชิกทันที โดยเขาได้ติดต่อกับเพื่อนเก่าแก่ Lester แฮกเกอร์พิการที่มากไปด้วยความสามารถ ออกหาข้อมูลร้านเพชรในเมืองเพื่อหาเงินมาปลดหนี้ แน่นอนว่าเขาได้ชักชวนให้ Franklin มาร่วมด้วย เพื่อปั้นเขาเป็นดาวเด่นในวงการนักปล้นคนใหม่ด้วยนั่นเอง

สถิติเผย! เกม GTA V ทำเงินสูงสุดได้มากกว่าภาพยนตร์ทุกเรื่องที่เคยออก

หากใครสนใจติดตามเนื้อเรื่องสามารถไปเล่นอีกรอบและเสพเนื้อเรื่องเติมก็ยังได้สบายๆ เรียกว่าถึงจะเป็นเกมเก่าแต่ก็ยังเก๋าในยุคปี 2020 หรือปัจจุบันนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US