เมื่อ Gravity นำซีรี่ย์ Ragnarok Online บุกตลาดเกมไต้หวัน - GameWorld.in.th

เมื่อ Gravity นำซีรี่ย์ Ragnarok Online บุกตลาดเกมไต้หวัน

author image by GM News | Mobile News Online PC | 0 Comments | 11 มี.ค. 2016 | เปิดดู

เมื่อ Gravity ผู้พัฒนาจากประเทศเกาหลี และเป็นบริษัทย่อยของบริษัทญี่ปุ่นอย่าง GungHo Online Entertainment ได้ประกาศเปิดสำนักงานที่ไต้หวัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกม Ragnarok Online ได้ประกาศปิดให้บริการบนเซิร์ฟเวอร์จีนไปหยกๆ แต่ดูเหมือนว่า Gravity ไม่ได้มีความกังวลเลยสักนิด ล่าสุดได้เปิดตัวซีรี่ย์ Ragnarok Online ที่ไต้หวันออกมาแบบรัวๆโดยได้เปิดตัวทั้งหมด 3 เกมได้แก่

Ragnarok Online เป็นเวอร์ชั่นที่หลายคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว และเหล่าเกมเมอร์ไต้หวันต่างก็คาดหวังว่า ตัวเกมจะไม่ประสบปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมช่วยเล่นเหมือนกับเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ

Ragnarok Online Web ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมผู้พัฒนาจากประเทศจีน เวอร์ชั่นนี้แตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมพอสมควรไม่ว่าจะเป็นระบบเกม กราฟฟิค และ วิธีการเล่น เพราะเวอร์ชั่นนี้ต้องเล่นผ่าน Web Browser นั้นเอง

Wonder Flick R เกมนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมผู้พัฒนาเกมฝีมือเทพ Level-5 ซึ่งเกมนี้เคยจะถูกนำไปลงคอนโซนแต่สุดท้ายก็ย้ายมาลงมือถือแทน

นอกจากนี้ทาง Gravity ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าตอนนี้กำลังพัฒนาเกมเพื่อลงมือถืออีก 2 เกม โดยเนื้อหาของตัวเกมจะอ้างอิงจากต้นฉบับของ Ragnarok Online ในเวอร์ชั่นปกติด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งเกมที่จะเป็นแนว MMORPG โดยได้จับมือกับทีมผู้พัฒนาจากประเทศจีนเพื่อพัฒนาเกมดังกล่าวอีกด้วยRagnarok Online 1ข้อมูลจาก mmoculture.com

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US