พาส่อง รายละเอียดแพทซ์ใหม่ 5.0 ของเกม Fortnite Battle Royale

พาส่อง รายละเอียดแพทซ์ใหม่ 5.0 ของเกม Fortnite Battle Royale

ทีม Fortnite จาก Epic Games ยังคงขยันพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดให้แฟนๆ เกมที่ยังเล่นกันติดหนึบหนับอย่างเหนียวแน่น ล่าสุดทีมพัฒนาเกมเผยว่า Fortnite Battle Royale กำลังจะก้าวสู่เวอร์ชั่น 5.0 กันแล้ว และบอกเลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายกำลังจะเกิดขึ้นในเวอร์ชั่น 5.0 นี้เพียบ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย




อย่างแรกกันก่อนเลยในเวอร์ชั่น 5.0 ทีมพัฒนาจะปรัปปรุงการตอบสนองของคอนโทรลเลอร์เป็นสำคัญ ว่าด้วยเรื่องระบบก่อสร้าง ที่หลังๆมีเกมเมอร์หลายต่อหลายคนบ่นว่าเวลาพยายามสร้างสิ่งก่อสร้าง บางครั้งปุ่มบนคอนโซลก็กดเปลี่ยนไม่ติด สร้างความน่ารำคาญเป็นอย่างมาก และหลายต่อหลายครั้งก็ถึงขั้นเปลี่ยนเกมได้เลย แต่นับจากนี้การกดปุ่มอะไรบนคอนโทรลเลอร์น่าจะตอบสนองได้ดีขึ้นแล้วครับ

ต่อไปคือโหมดใหม่ของเกมที่จะเพิ่มเข้ามา ด้วยกระแสของโหมด 50v50 ที่ดีจนผู้เล่นร้องเรียนให้เก็บไว้ ทำให้ทีมพัฒนาเริ่มพิจารณานำโหมด 50vs50 มาไว้ในเกมถาวรให้เล่นกันตอนไหนก็ได้ตามใจชอบ แล้วก็จะมีในส่วนของโหมดจำกัดเวลาเกมชื่อ Playground ที่จะให้ผู้เล่นกระโดดลงไปในแผนที่แบทเทิลรอยัล สร้างสิ่งก่อสร้างตามใจชอบด้วยเวลาที่ทีมพัฒนามีให้มากขึ้น และร่วมมือกับเพื่อนของเราเป็นทีมสี่คนออกถล่มฐานของศัตรูกัน ทีมพัฒนาเผยว่านี่จะเป็นก้าวแรกเกี่ยวกับโหมดครีเอทีฟ เสริมความสร้างสรรค์อันเป็นจุดขายของ Fortnite กัน อ้อ แล้วก็มีระบบยิงเพื่อนได้ด้วยนะ แต่ถ้าเราโดนเพื่อนยิงตายจะสามารถเกิดใหม่ได้ทันทีดังนั้นไม่ต้องห่วงกัน

ที่เหลือก็เป็นการปรับปรุงปัญหาทางเทคนิค แก้ไขบัคของเกม ยันแก้ไขระบบเล็กน้อยในเกมให้ไหลลื่นขึ้น แฟนๆ Fortnite รอการมาของเวอร์ชั่น 5.0 กันได้เลยภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้นี่ล่ะ รอฟังข่าวเพิ่มเติมกันได้เลย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Shacknews

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US