แนะนำ 5 เกมมือถือแนว World War สุดมันส์ ที่ใครหลงไหลสงครามโลกต้องลอง

แนะนำ 5 เกมมือถือแนว World War สุดมันส์ ที่ใครหลงไหลสงครามโลกต้องลอง

author image by GM News | Mobile News ทั้งหมด | 0 Comments | 01 ม.ค. 2018 | เปิดดู

วันนี้ GameWorld มีบทความพิเศษมาฝากกันอีกแล้ว สำหรับบทความนี้จะขอหยิบยกเกมธีม World War หรือเกมแนวสงครามโลกมาฝากกันดูบ้าง เพราะถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ไม่ว่าจะทำออกมาป้อนตลาดกันมากขนาดไหนก็ยังได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ไม่เสื่อมคลาย เพราะนอกจากเราจะได้ไปสัมผัสเรียนรู้ประวัติศาสตร์สงครามโลกกันแล้ว ระบบเกมเพลย์ของเกมแนวนี้ยังมันส์ไม่แพ้เกมแนวอื่นๆ อีกด้วย แต่ 5 เกมมือถือที่เราคัดมาให้ลองนี้จะถูกใจเพื่อนๆ มากน้อยขนาดไหนไปดูกันครับ

World War Heroes: WW2 Online FPS

https://www.youtube.com/watch?time_continue=65&v=TtfBlNDAlWA

World War Heroes: WW2 Online FPS นั้นเป็นเกมมือถือแนว Online Shooter FPS ที่พาเราย้อนไปในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง (WW2) โดยตัวเกมจะเน้นไปที่ระบบการเล่นแบบ 5Vs5 Real Time Multiplayer เป็นหลัก บนสมรภูมิรบที่มีมาให้เลือกเล่นกว่า 5 แผนที่และมีอาวุธมากกว่า 20 ชนิดให้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น ปืน, ปืนพก, ปืนทอมมี่, ปืนสั้น, จรวด และชุดเกราะ สามารถปรับแต่งสีและอัพเกรดได้อย่างอิสระ แถมยังมีรถถังรุ่นต่างๆ มาให้เราได้ขับกันด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังอุดมไปด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายไล่ตั้งแต่ Deadmatch, Team Deathmatch, Bome Mode, Hard Core Mode, Team Squad หรือจะสร้างห้องเล่นกันเองกับเพื่อนก็สามารถทำได้ทั้งนั้น บวกกับกราฟิกสวยงามคมชัดอย่างกะอยู่ในสงครามโลกและซาวด์เอฟเฟกที่สมจริงแล้ว World War Heroes จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่เราไม่อยากให้คุณพลาดด้วยประการทั้งปวง

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

 

Brothers in Arms 3




Brothers in Arms 3 เป็นเกมมือถือแนวแอคชั่น FPS ผสมกับ TPS ที่มาพร้อมกับธีมสงครามโลก ที่เราจะได้ออกไปทำภารกิจลับทางทหานต่างๆ มากมาย เน้นยิงแหลกสุดระห่ำท่ามกลางข้าศึก โดยตัวเกมจะเน้นไปที่ระบบทีมหรือระบบเพื่อนพ้องที่มาช่วบรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเรา ซึ่งแต่ละคนก็จะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป อาทิ การโจมตีทางอากาศ ระเบิดขวด ระเบิดจรวด ถล่มยิงด้วยปืนครก และอื่นๆ อีกมากมาย ปลดล็อคเพื่อนพ้องคนใหม่ๆ และอัพเกรดพวกเขาให้เป็นเหล่าทหารกรำศึก

นอกจากนี้ตัวเกมยังอุดมไปด้วยโหมดการเล่นสุดมันส์จะตัวใครตัวมัน หรือจะไปเป็นทีมก็สามารถเลือกได้ทั้งนั้น ดำดิ่งสู่การเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจกับภารกิจสารพัดประเภททั้ง จู่โจม ซุ่มยิง บุกโจมตี และลอบสังหาร มีอาวุธใหม่ๆ มาให้ปลดล้อคเพียบ ผสมกับเอฟเฟกต์ที่ชวนตะลึงแล้ว ใครหลงไหลเกมสงครามโลกต้องโหลดเกมนี้ไปติดเครื่องจริงครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

World of Tanks Blitz




World of Tanks Blitz เป็นเกมสงครามรถถังบนมือถือสุดปังแนวแอคชั่น MMO ธีมสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสและทดลองขับเคลื่อนรถถังในตำนานมากกว่า 250 คัน แต่ละคันก็จะมี ข้อดี ข้อด้อย แตกต่างกันไป ด้วยระบบการควบคุมที่เข้าถึงง่าย ผสมผสานกับสนามรบที่หลากหลาย บนสมรภูมิที่สมจริง เรียกได้ว่าไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันเยอะ เพราะเกมนี้เขาดีจริงๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

 

FRONTLINE COMMANDO: WW2




FRONTLINE COMMANDO: WW2 เกมมมือถือแนว Action Shooting ภาคต่อสุดมันส์ ที่จะพาผู้เล่นบุกเข้าใกล้เหล่ากองทัพกบฏสู่ใจกลางเบอร์ลิน แล้วนําทัพพันธมิตรเข้ารับชัยในสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยภารกิจสุดท้าทายในสนามรบที่แตกต่างกันไป อาทิ เบลเยี่ยม อิตาลี เยอรมนี และอื่นๆ อีกมากมาย

คว้าปืนของคุณแล้วออกไปจัดการกับเหล่าทหารข้าศึก กําจัดสไนเปอร์ หรือทําลายรถขนเสบียง รถฮาฟแทร็ค และรถถัง เพื่อเดินกําลังทัพต่อไปสู่การปกป้องยุโรป ด้วยคลังแสงสมัยสงครามโลกที่ยกมาให้เลือกใช้หลากหลายชนิดทั้ง ปืนกล สไนเปอร์ไรเฟิล เครื่องปล่อยจรวด ปืนไฟ และอีกมากมาย บวกกับกราฟิกที่ไม่เป็นสองรองเกมไหนแล้ว FRONTLINE COMMANDO: WW2 จึงเป็นอีกหนึ่งเกมแนว World War ที่เราอยากให้คุณได้ลอง

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

 

Toy Defense 2: TD Battles Game




Toy Defense 2: TD Battles Game เป็นเกมมือถือแนว Action Tower Defense ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้บัญชาการในสมรภูมิรบสุดสมจริงตามหน้าประวัติศาสตร์ พร้อมกับติดตั้งอาวุธป้องกันเพื่อขัดขวางการโจมตีจากเหล่าศัตรู พบกับภารกิจที่ดุเดือดกว่า 240 ภารกิจผ่านโหมดออฟไลน์ PvE และต้องใช้กลยุทธ์วางตัวยูนิตในระดับที่แตกต่างกันไป

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้ป้องกันการโจมตีจากรถถังของ เยอรมัน, โซเวียต, สหรัฐฯ, อังกฤษ โดยมีฉากหลังเป็นสมรภูมิรบสมัยสงครามโลกจริงๆ อาทิ เหตุการณ์ยุทธการยกพลขึ้นบกที่หาดนอร์มังดี, การรบที่อิโวจิมา เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดยูนิตกับผู้บัญชาการ รวมถึงเสริมฟังก์ชั่นของโหมด PvP ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ท้าทายต่อเนื่องผ่านทัวร์นาเมนท์ของระบบแรงกิ้งสุดระทึก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ครบรส เอาไว้เล่นฆ่าเวลาได้อย่างดีเยี่ยม

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

 

เป็นยังไงกันบ้างครับกับบทความพิเศษที่ทาง GameWorld เอาแนะนำกันในวันนี้ อาจจะถูกใจหรือไม่ถูกใครหลาย ๆ คนก็ต้องขออภัยมา ณ. ที่นี้ด้วย แต่หากใครมีเกมแนะนำหรืออยากให้เพิ่มเกมไหนก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เต็มที่ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ

ติดตามบทความพิเศษของเกมแนวอื่นๆ ได้ตามลิสต์ด้านล่างนี้เลยครับ

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US