ในเมื่อไม่มีใคร Cosplay เกมของชั้น ชั้น Cosplay เองสะเลยสำหรับ Ceo เจ้าของเกม Timelie - GameWorld.in.th

ในเมื่อไม่มีใคร Cosplay เกมของชั้น ชั้น Cosplay เองสะเลยสำหรับ Ceo เจ้าของเกม Timelie

author image by buttercup | Uncategorized | 0 Comments | 16 ก.ย. 2020 | เปิดดู

สวยจริงๆ น้องสาว !! เมื่อทางผู้กำกับเกม Timelie เล่นใหญ่ หยิบตัวละครจากเกมตัวเองมา Cosplay เสียเลย !! | 4Gamers

ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับนึงก็ว่าได้สำหรับเกมของคนไทยอย่าง Timelie ซึ่งตอนเปิดตัวและวางจำหน่ายออกมานั้นค่อนข้างดีพอสมควรแล้วหลายๆคนทึ่งกับผลงานนี้ว่านี้ฝีมือคนไทยจริงหรอ ซึ่งทำเอาใจแฟนๆปลื้มกันอย่างมากและได้เห็นการเติบโตของวงการเกมของไทยเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งหลายๆคนที่ได้ลองซื้อมาเล่นก็ไม่ผิดหวังเลยทีเดียวไม่ว่าจะกราฟิกการแก้ไขสถานการณ์และที่สำคัญภาพสวยเอามากๆอีกด้วยทำให้ถือว่าเป็นเกมที่ดีเกมนึงของไทยเลยทีเดียว

รีวิว Timelie เกม Puzzle ฝีมือคนไทย “เมื่อเส้นเวลาคืออาวุธ” | Blognone

ซึ่งพักหลังๆมานี้กระแสเกมก็ค่อยเริ่มจางเริ่มหายไปบ้างแต่อยู่ๆทำไมเกมถึงกลับมาติด Top Seller เกมขายดีอีกครั้งใน Steam เป็นเพราะอะไรก็ไม่ทราบแน่จัดจนมีหลายๆเสียงเริ่มพูดถึงกับหรือว่านี่อาจจะเป็นการทำให้กระแสเกมกลับมาขายดีและน่าเล่นขึ้นกันแน่เพราะหนุ่มผู้บริหารของเกมนั้นแต่งคอสเพลย์เป็นนางเอกในเกมสะเลย ซึ่งเจ้าตัวได้โพสบนฟีดเฟชบุ๊คหน้าตัวเองอีกด้วยว่า ในเมื่อไม่มีใครคอสเพลย์ในเกมของคุณ ก็คอสเพลย์เองสะเลย ทำเอาแฟนๆขยี้ตากันรัวๆว่าใช่คนเดียวกันจริงๆหรอ สวยเวอร์ สาวเวอร์กันเลยทีเดียว

Timelie บน Steam

ซึ่งแน่นอนหล่ะว่าเหตุการณ์ที่อยู่ๆเกมกลับมาขายดีเป็นเพราะหนุ่ม CEO อย่างคุณเจมส์-ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว ถือว่าเป็นเรื่องขบขันกันอย่างมากทั้งเป็นผู้พัฒนาเกมดูแลเกมเป็นหัวหน้าและยังต้องลงทุนแต่งคอสเพลย์คอสตัวเองและยังเป้นนักการตลาดเลยทีเดียวเรียกว่าถือว่าเป็นสีสันที่ทำให้ยอดขายเกมของไทยที่ทำออกมานั้นปังอีกครั้งอีกด้วย ซึ่งก็ต้องยอมรับหนุ่ม Ceo คนนี้จริงๆว่าเขาตั้งใจทำเกมของเขาให้ออกมาดีที่สุดทำให้คนไทยมองว่าเกมของคนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดเลยอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ต่างชาติยอมรับอีกด้วยถึงการพัฒนาเกมของคนไทย

Timelie บน Steam

เนื้อเรื่องของเกม Timelie เป็นสาวน้อยที่ตื่นแล้วเข้ามาตากมิติเหมือนในความฝันที่เป็นสิ่งที่เธอไม่คุ้นเคยซึ่งก็มีนนุษย์เหล็กที่ล้อมเธอมากมายซึ่งจะพรากอิสระภาพและความอิสระของเธอไปอีกด้วย ซึ่งตัวของนางเอกนั้นได้รับพลังตวบคุมเวลาได้และเธอจะหยั่งรู้สถานการณ์ในอนาคตเพื่อเธอจะได้แก้ไขสถานการณ์ได้อีกด้วยซึ่งเนื้อเรื่องเกมนั้นทำออกมาค่อนข้างสนุกและน่าสนใจซึ่งข้อเสียหลักๆเลยหลังจากถามผู้เล่นมาหลายคนคือเนื้อเรื่องน้อยและยังไม่จุใจมากพอ ซึ่งทำให้หลายๆคนชอบอย่างมากและอยากให้นานกว่าอีกนี้อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่ากระแสถล่มทลายเลยทีเดียว

Timelie เกมแนว Puzzle ฝีมือคนไทยปล่อยตัวอย่าง Launch Trailer พร้อมวางจำหน่าย 21 พค.นี้ – COMPGAMER

ถึงจะเป็นเกมอินดี้ที่ไม่ได้พลิกแพลงหรือแปลกใหม่มากนักแต่ก็ถือว่าเป็นอีกก้าวในการเจริญเติบโตของเกมไทยอีกด้วยซึ่งก็ค่อนข้างสมูทและไหลลื่นมีปริศนาให้แก้พอสมควรอีกด้วย ซึ่งฝรั่งให้การยอมรับอีกด้วยทั้งซาวน์ทั้งเสียงประกอบภายใต้ความเงียบน่าสนใจในภาพและไม่น่าเบื่อสบายดีไม่น้อยไม่เยอะเกินไปอีกด้วย ซึ่งภายในเกมเราไม่ดีอยู่ตัวคนเดียวแต่จะมีน้องแมวและสามารถใช้ทริคพิเศษในการเล่นควบคู่ไปอีกด้วย ซึ่งตัวคู่หูของเรานั้นสามารถล่อศัตรูไปในที่ต่างๆตามการวางแผนของเราได้อีกด้วยซึ่งต้องเล่นควบคู่และแก้ Puzzle นั่นเอง

Timelie” เกม Puzzle Adventure ฝีมือคนไทย เตรียมวางจำหน่าย 21 พฤษภาคมนี้

ซึ่งหลายๆคนบอกข้อเสียคือเนื้อหาที่เล่นแปปเดียวจบนั้นเองโดยการเล่นไม่ถึง 10 ชั่วโมงก็จบสะแล้วซ฿งอยากให้ทางผู้พัฒนาเพิ่มเนื้อหาคอนเทนต์และอยากให้มีแพทช์เพิ่มอีกด้วยซึ่งพอเราจะกลับไปเล่นใหม่แต่แรกก็อาจจะยังลังเลและไม่อยากกลับไปเล่นสักเท่าไหร่เพราะอาจจะรู้ทริคในการผ่านด่านแล้วแล้วก็ยังไม่ได้มีอะไรใหม่เพิ่มนั่นเองทำให้พอเล่นรอบเดียวแล้วขอรอแพทช์ใหม่หรืออัพเดทดีกว่านั่นเอง แต่ถึงยังงั้นเกมก็ถือว่าดีเอามากๆและที่สำคัญซึ่งแค่เพิ่มคอนเทนต์มาใหม่เรื่อยๆในการเล่นและท้าทายขึ้นแน่นอนหล่ะว่าเกมขายออกได้เยอะกว่านี้แน่นอน

Timelie เกมฝีมือคนไทยออก Trailer ใหม่ให้ได้รับชมกัน พร้อมประกาศเตรียมวางจำหน่ายในปี 2020 นี้ | 4Gamers

ก็เป็นเกมที่คนไทยและต่างชาติยอมรับทั่วโลกซึ่งหลายๆคนก็มีความภูมิใจตรงนี้อีกด้วยหากสนใจสามารถเข้าไปจับจองซื้อมาเล่นกันได้ที่ Steam ในราคาที่ไม่แพงอย่างที่คิดเทียบกับคุณภาพของเกมในราคา 329 บาท

Advertisement




Advertisement




LIKE US