我欲封天 ผนึกสวรรค์ สยบมาร สะท้านเทพ! เกมการ์ดบนมือถือจากนวนิยายชื่อดังเปิดโหลดแล้ววันนี้! - GameWorld.in.th

我欲封天 ผนึกสวรรค์ สยบมาร สะท้านเทพ! เกมการ์ดบนมือถือจากนวนิยายชื่อดังเปิดโหลดแล้ววันนี้!

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 19 ก.ย. 2016 | เปิดดู

หากพูดถึงนวยนิยายจีนแนวแฟนตาซีกำลังภายในที่เกิดใหม่ในยุคนี้ เชื่อว่าสาวกนวนิยายจีนต้องรู้จักเรื่อง ผนึกสวรรค์ สยบมาร สะท้านเทพ (我欲封天) ที่ประพันธ์โดย เอ่อเกิน (耳根) เรื่องราวของผู้ฝึกตนในดินแดนแห่งเซียนอย่างแน่นอน และตอนนี้ก็มีค่ายผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีนอย่าง CHANGMENG GAMES ได้พัฒนามาลงมือถือในรูปแบบการ์ดเกมและใช้ชื่อว่า 我欲封天 之至尊归来 และเกมนี้ยังได้ค่าย HEITAO GAMES มารับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการอีกด้วย ใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้เล่นแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์จีนจร้า

ขอบคุณรูปประกอบจาก www.wxrw123.com

ขอบคุณรูปประกอบจาก www.wxrw123.com

เกม 我欲封天之至尊归来我欲封天 之至尊归来 เป็นเกมการ์ดบนมือถือแนว RPG สุดแฟนตาซี โดยผู้เล่นจะได้ออกเดินทางไปฝึกตนในแดนแห่งเซียน และจะต้องจัดทีมออกไปต่อสู้กับเหล่ามารต่างๆ ภายในเกมจะมีการ์ดตัวละครมาให้สะสมและเลือกใช้มากมายล้วนแล้วแต่เป็นตัวละครที่คุ้นเคยจากในนวนิยายทั้งสิ้น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมาพร้อมพลังเวทย์ที่มีเอฟเฟคพิเศษเฉพาะ  เกม 我欲封天 เกม 我欲封天 01นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยคอนเท้นท์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ด่านปกติ และดันเจี้ยนที่จะแบ่งย่อยออกไปอีก ได้แก่ ดันเจี้ยนปกติ ดันเจี้ยนผู้กล้า และดันเจี้ยนจอมมาร ที่มีระดับความยากง่ายรวมถึงรางวัลที่เราจะสามารถดรอปได้แตกต่างกันไป อีกทั้งมีระบบทีมถึง 5 ทีมมาให้ผู้เล่นได้จับฉลากเลือกสังกัด หลังจากรวมทีมแล้วก็จะสามารถพากันออกไปไฝว้แบบ PVP เพื่อต่อสู้แย่งชิงอันดับได้อีกด้วย我欲封天之至尊归来4ลิงค์ดาวน์โหลด

逆天邪神apple-button

*** ส่วน Android ให้เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก >>wyft.heitao.com<< ทำการสแกน QR CODE หรือจิ้มลงไปที่ปุ่มสัญลักษณ์ของ Android เพื่อดาวน์โหลดเกมได้เลย ***

ข้อมูลจาก wyft.heitao.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US