7 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ตั้งแต่ วันที่ 01-07 พ.ค. 2017 - GameWorld.in.th

7 เกมมือถือ “ต้องเล่น” ประจำสัปดาห์ตั้งแต่ วันที่ 01-07 พ.ค. 2017

author image by GM News | Mobile News Special Post | 0 Comments | 07 พ.ค. 2017 | เปิดดู

กลับมาเจอกันอีกแล้วในบทความพิเศษสำหรับช่วงสุดสัปดาห์แบบนี้กับ “ 7 เกมมือถือต้องเล่นประจำสัปดาห์ ” ที่ทาง GameWorld ของเราได้คัดเลือกเกมมือถือเด็ดๆ โดนๆ ดังๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองดาวน์โหลดมาเล่นกัน รับรองได้ว่าอาอาทิตย์นี้มีแต่เกมโดน ๆ เลือกเล่นไม่ถูกเลยล่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยครับ

1.Deadheads

Deadheads เป็นเกมมือถือแนว Shooting ที่มีระบบมันส์ๆ มาให้สนุกเพียบ โดยเฉพาะสามารถรองรับการเล่นแบบ Multiplayer Real-Time ได้อย่างเต็มสูบ มีโหมดการเล่นหลากหลายกว่า 4 แบบทั้ง Team Deathmatch, Elimination, Infected และ Mayhem นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจมาเสริมทัพอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบแฟชั่น, ระบบอัพเกรดอาวุธ, ระบบ Clan และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนภาพกราฟิกนั้นถ้าจะต้องลงคะแนนให้แล้วล่ะก็เอาไปเลย 5 กระโหลก เพราะคมชัด สมจริงแบบสุดๆ ซึ่งมันเหมาะที่โหลดมาลองเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะวันหยุดแบบนี้ว่าไหมล่ะคร้าบบบบ

ดาวน์โหลด


2.Titanfall: Assault

Titanfall: Assault นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว Real Time PvP Strategy เต็มรูปแบบ บนสมรภูมิรบในมุมมองแบบ Bird Eye View ที่ผู้เล่นจะสามารถมองเห็นการต่อสู้ได้อย่างเต็มตา และมีการดึงเอาระบบบางส่วนของภาค Frontier มาผสมลงไปด้วย อาทิเช่น ระบบจัดทัพที่ใช้ Card Pilots มาจัดเป็น Deck, มี Titan หุ่นยนต์ยักษ์ และการ Burn Card เป็นต้น แต่ได้เพิ่มจุดเด่นอย่างระบบการต่อสู้แบบ Real Time กับคนจริงๆ ไม่ใช่ AI เข้าไป จึงทำให้เกมดูน่าสนใจขึ้นอีกเป็นกอง แต่จะสนุกขนาดไหนต้องโหลดมาลองเองแล้วล่ะครับงานนี้

ดาวน์โหลด


3.Never Gone

Never Gone เป็นเกมมือถือแนว Action ในรูปแบบ 2D แนวย้อนยุคบนโลกสุดคลาสสิกที่ มนุษย์, แวมไพร์ และปีศาจ ทำสงครามต่อสู้กันอย่างดุเดือด ภายในเกมผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครได้ 2 ตัว คือ Blodd Knight และ Dark Sister Knight และออกไปเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดมากมาย

ดาวน์โหลด


4.VR GirlFriend

สำหรับ VR GirlFriend นั้นเป็นเกม VR บนมือถือที่คุณจะได้สวมบทเป็นคุณป๋าคอยดูแลเทคแคร์พาสาวสวยสุดเซ็กซี่ในช่วงวันหยุด เริ่มตั้งแต่ พาเธอไปช้อปปิ้ง ซื้อชุดสวยๆ ให้เธอใส่ พาไปเที่ยวสวนสนุก หากไม่ตามใจเธอแล้วล่ะก็มีหวังโดนทิ้งแหงๆ และที่สำคัญพวกเธอชอบการไปไล่จับปูบนชายหาดเป็นที่สุด แต่อย่าให้ปูหนีบเธอเข้าเชียวล่ะ อิอิ แถมภายในเกมยังออกแบบมาเหมือนจริงแบบสุดๆ VR GirlFriend จะทำให้หัวใจของหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยได้มากขนาดไหนต้องโหลดมาลองเองนะครับ

ดาวน์โหลด


5.Crossfire Legends

Crossfire Legends นั้นจะเป็นเกมแนว FPS แบบ Online ในมือถือที่มีรูปแบบการเล่นแบบเดียวกันกับใน PC เป๊ะๆ คือภายในเกมก็จะมีโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้ง PVP และ PVE เรียกได้ว่าแทบจะยกทุกอย่างจากบน PC มาใส่ไว้ในมือถือเลยก็ว่าได้ จัดหนักด้วยภาพและอินเตอร์เฟส สวย คมชัดสมจริง ครบเครื่องและมันส์ทะลุจอสะใจสายยิงกันแบบเต็มๆ

ดาวน์โหลด


6.Over Touch

Over Touch เป็นเกมมือถือแนว Action Shooting ที่เราจะได้สวมบทเป็นหนึ่งในหน่วยรบอิสระนามว่า S.T.I ซึ่งก็จะมีตัวละครมาให้เลือกเล่นมากหน้าหลายตา แต่ละคนก็จะมาพร้อมกับสกิลความสามารถ และอาวุธที่แตกต่างกันออกไป ส่วนศัตรูรวมถึงเหล่าบอสก็มีมาให้สอยเยอะพอๆ กับอาวุธที่ขนมาให้แบบจัดเต็ม แถมยังเปิดโอกาสให้เราได้ประลองความแม่นวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลกในโหมด Trophy Ranking ได้ด้วย หากใครอยากลองเกมยิงที่ให้ฟิลลิ่งประมาณ Time Crisis แล้วล่ะก็ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ดาวน์โหลด


7.Mystic Heroes

Mystic Hereos เป็นเกมมือถือแนว RPG ผสมกับเกมแนววางแผน (Strategy) ที่เราจะได้จีดทีมออกไปตบมอนสเตอร์ที่แห่กันมาเป็นฝูง โดยเราจะสามารถจัดทีมสุดแกร่งได้สูงสุดถึง 6 ตัวละคร จากที่มีมาให้เลือกเป็น 100 และก็ตามสูตรตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลค่าความสามารถ บลาๆๆๆๆ แตกต่างกันออกไป อาศัยการวางแผนจัดทัพที่ดีถึงจะชนะ มีระบบอัพเกรดเหล่าฮีโร่เพื่อปลดล็อกสกิลใหม่ๆ มาให้ บวกกับโหมดการเล่นที่ค่อนข้างหลากหลายแบบครบๆ ตามมาตราฐานของเกม RPG ทั่วไปควรจะมี ส่วนกราฟิกและเอฟเฟกต่างๆ นี่ขอยกนิ้วให้ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี สรุปใครชอบเกมแนวนี้แนะนำให้ลอง

ดาวน์โหลด

เกมมือถือ – GameWorld

“The game world is our world.”

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US