Naruto to Boruto: Shinobi Striker ปล่อยตัวอย่างใหม่ โชว์ระบบสร้างตัวละครสุดเจ๋ง

Naruto to Boruto: Shinobi Striker ปล่อยตัวอย่างใหม่ โชว์ระบบสร้างตัวละครสุดเจ๋ง

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 25 ส.ค. 2017 | เปิดดู

มีอีกหนึ่งเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของ Naruto to Boruto: Shinobi Striker เกมนินจาจอมคาถาเวอร์ชั่นแบ่งข้างสู้ (Team-Based Online Action Game) ที่ทาง Bandai Namco เพิ่งปล่อยออกมากลางงาน Gamescom 2017 มาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว แม้จะยังไม่ใช่การเปิดเผยวันวางจำหน่าย แต่ก็ยังเป็นข่าวน่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะนี่จะเป็นภาคแรกที่เราสามารถแต่งตัวนินจาของเราได้นั่นเอง!




พบกับ ระบบ Avatar System ครั้งแรกในซีรีส์ Naruto ที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างและแต่งตัวให้กับนินจาของเราเองได้ตามใจฉัน ด้วยตัวเลือกเสื้อผ้าหน้าผมที่มีให้มากมาย ใครฝันอยากจะสร้างนินจาเป็นของตัวเอง ภาคนี้จะสนองฝันของเราให้เป็นจริงได้ไม่ยาก

แต่ตัวละครที่เราสร้างขึ้นมานั้น เราจะต้องเป็นคนฝึกพวกเขาเองเช่นกัน เลือกอาจารย์ที่มีอยู่ในเกมมากมาย แล้วผสมผสานแต่ละกระบวนท่าด้วยตัวเราเอง จากนั้นก็ส่งเข้าชิงชัยความเป็นหนึ่งในศึกนินจาปะทะนินจาแบบ 4V4 ช่างน่าตื่นเต้นเสียนี่กระไร

นอกจากการเปิดตัวระบบแต่งตัวละครแล้ว ยังมีการเปิดเผยนินจาหน้าใหม่เพิ่มเข้ามาอีกถึง 4 ตัวที่จะมาปรากฏตัวในเกมไม่ว่าจะเป็น Boruto, Shikamaru. Choji รวมไปถึงการมาของแผนที่ใหม่หมู่บ้านลับแห่งหมอกกันด้วย ใครอยากเล่นอดใจรอกันหน่อยนะได้ฟินกันแน่นอนเร็วๆ นี้ ทั้งบน PS4, XBOX ONE และ PC

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US