Tekken 7 เผยตัวละครใหม่ที่จะมาใน DLC ในช่วงฤดูใบไม้ผลิซึ่งจะมาในประมาณต้นปีหน้า 2021 อีกด้วย - GameWorld.in.th

Tekken 7 เผยตัวละครใหม่ที่จะมาใน DLC ในช่วงฤดูใบไม้ผลิซึ่งจะมาในประมาณต้นปีหน้า 2021 อีกด้วย

author image by buttercup | Console HOT NEWS News | 0 Comments | 28 ก.ย. 2020 | เปิดดู

Tekken 7 DLC character Kunimitsu announced - Gematsu

เปิดตัวมาแล้วกับตัวละครใหม่ของ Tekken 7 ซึ่งหลายคนที่เป็นแฟนๆเกมนี้ก็ต้องไปดู Trailer ที่ก่อนหน้านั้นจะเห็นไปเป็นใครที่ไปยืนอยู่บนหอคอยนั่นเองทำเอาแฟนๆ Tekken 7 นั้นเดาไปต่างๆนาๆทั้งตัวละครใหม่หรือเก่าซึ่งก็ได้ปล่อยออกมาแล้วเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า Kunimitsu ซึ่งเป็นนินจาสาวและอีกทั้งยังปล่อย Trailer ออกมาอีกด้วยในการต่อสู้และรวมไปถึงคร่าวๆของสกิลของตัวละครนั่นเองซึ่งเป็นตัวละครแรกของ New Season อย่าง Season Pass 4 อีกด้วยที่จะปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วงภายในปี้นี้นั่นเอง ซึ่งนินจาสาวน้อยผู้นี้ก็มีแฟนๆเชียร์ให้กลับมาซึ่งก็กลับมาตามคำเรียกร้องจริงๆอีกด้วย

Tekken 7 Kunimitsu DLC Is Part of Season Pass 4 - Siliconera

ทาง Bamdai Namco ได้เปิดตัวนินจาสาวอย่างเป๋นทางการซึ่งแน่นอนจะเป็น DLC ใหม่ของ Tekken 7 และรวมไปถึงมีแมปใหม่อีกด้วยซึ่งแน่นอนต้องมีการปรับปรุงหลายๆอย่างและรวมไปถึงการต่อสู้ปรับปรุง UI และสกิลของแต่ละตัวละครเลยอีกด้วยซึ่งใน Trailer นั้นนินจาสาวได้โชว์ฝีมือได้อย่างสุดยอดและได้ปะทะกับ Master Raven รวมไปถึง Yoshimitsu แน่นอนว่าสกิลนั้นค่อนข้างไวพอสมควรและมีอาวุธนินจาอีกด้วยซึ่งหลายๆคนก็ตื่นเต้นเอามากๆและหลายๆคนบอกว่าเอาพอดิบพอดีอย่าให้ถึงเป็น Meta แล้วก็ต้องมาเนิร์ฟทีหลังเลยอีกด้วยเพราะตอนนี้จะเรียกได้ว่า Fahkamram ตัวละครที่ใช้ศิลปะมวยไทยในการต่อสู้มานั้นค่อนข้างมาแรงพอตัวเลยอีกด้วยหากใครสนใจชม Trailer ตามที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.youtube.com/watch?v=mUmSWbEehYA

Tekken 7 Season 4 Drops Fall of 2020 - Digagami

และนอกเหนือจากตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาใน DLC ใหม่แล้วยังมีเนื้อหาเพิ่มเติมและระบบใหม่ที่บอกสถานะของผู้ถึงการเชื่อต่อแบบไหนอีกด้วยและยังปลดล็อคของระบบ Rank ของเกมซึ่งเพิ่มขึ้นสูงมากยิ่งขึ้นและแบบใหม่อย่าง Tekken God Omega และรวมไปถึงระบบ Tekken Prowess ที่จะแสดงหน้า Process ที่มีความละเอียดละ Detail ที่มากขึ้นไปอีกด้วยซึ่งตัวละครใหม่อาจจะมาต้นปี 2021 นั่นเอง ซึ่งหลายๆคนบอกรอ Tekken 8 แต่ตอนนี้ก็ถือว่ายังมีอะไรอัพเดทมาค่อนข้างมากและน่าสนใจอีกด้วยนั่นเอง

TEKKEN 7 recibirá a la letal peleadora Kunimitsu en la Temporada 4

และตัวเกมนั้นมีเว็ปที่ลดราคามาอีกด้วยซึ่งจริงๆแล้วทาง Steam ก็ลดราคามาค่อนข้างเหมือนกันและลดมากถึง 75% จาก 1,290 บาท เหลือเพียง 322.50 บาทเท่านั้นและตัว Tekken 7 – Ultimate Edition ลดมากถึง 75% อีกด้วยจาก 2,690 บาท เหลือเพียง 672.50 บาทอีกด้วยซึ่งก็ถือว่าถูกลงมาค่อนข้างมากเลยอีกด้วยไม่ว่าจะตัวธรรมดาและ Ultimate pack ซึ่งหากใครที่อยากได้และมีงบจำกัดอยู่พอควรมีลดราคาจากเว็ปไซต์ Gamebillet ซึงลดมากถึง 78% ตัวธรรมดาเหลือ 280 บาทและตัว Tekken 7 Ultimate Edition ลดมากถึง 78% อีกเช่นกันเหลือเพียง 630 บาทเท่านั้นก็ถือว่าลดจาก Steam ถูกลงมาหน่อยนั่นเองสำหรับคนที่มีงบจัดกัดอีกด้วย

Kunimitsu in Tekken 7 17 out of 18 image gallery

ซึ่งหากใครที่ชอบเกมต่อสู้ใช้ศิลปะในการต่อสู้เกมนี้ก็ถือว่าแฟนๆทั่วโลกชื่นชอบอีกด้วยและโตมากับ Tekken อย่างแน่นอนซึ่งตัวเกม Tekken  นั้นเดิมทีจะเป็นการเล่นการต่อสู้ที่ใช้จังหวะที่การต่อสู้นั่นเองดึงเชิงมีความได้เปรียบซึ่งพักหลังๆมานี้ได้มีการคอแลปป์กับ Street Fighter และมีตัวปล่อยพลังมาทำให้ทาง Tekken เริ่มมีการพัฒนามีการปล่อยตัวพลังมาบ้างซึ่งก็เน้นไปที่จังหวะและสกิลเพลย์นั่นเองซึ่งค่อนข้างสนุกเอามากๆเพราะบางจังหวะนั้นทำให้เราพลิกชนะมาได้เลยอีกด้วยการป้องกันและเชิงรุกเชิงรับนั้นเกมนี้ค่อนข้างจำเป็นอย่างมากและไม่ใช่แค่บุกทะลวงอย่างเดียวด้วยซึ่งก็มีคนไปเปรียบเทียบกับ Street Fighter อยู่บ้างซึ่งแน่นอนว่าคนละแนวกันเลยอีกด้วย

Kunimitsu in Tekken 7 11 out of 18 image gallery

ตอนนี้ทาง Tekken 7 ก็ได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 7 แล้วเนื้อเรื่องก็ดุเดือดขึ้นมาเรื่อยๆอีกด้วยใช่ว่าจะไม่มีอะไรใหม่มาเลยเพราะงานแข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเกมต่อสู้นั่นคือ Evo ที่จัดขึ้นที่หลายๆคนอยากเป็นสุดยอด Tekken ที่วัดฝีมือกันนั่นเองและที่สำคัญคนไทยนั้นคือขว้าแชมป์อย่างงาน Evo Japan เรียกว่าเป็นที่ 1 ของโลกก็เคยมาแล้วบอกเลยว่าหากใครที่ได้ติดตามผลงานของเกมนี้กระแสนั้นไม่เคยหยุดหย่อนไปเลยอีกด้วยนั่นเอง

Advertisement




Advertisement




LIKE US