สาวก iOS ฟังทางนี้ Fortnite Mobile เล่นได้ไม่ต้องใช้โค้ดแล้วจ้า

สาวก iOS ฟังทางนี้ Fortnite Mobile เล่นได้ไม่ต้องใช้โค้ดแล้วจ้า

มีข่าวดีมาฝากสำหรับแฟนๆ Fortnite Mobile เมื่อล่าสุดทาง Epic Games ได้ตัดสินใจออกมาปล่อยตัวเกมลง App Store อย่างเป็นทางการแล้ว นั่นหมายความว่าตอนนี้แฟนๆ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นอย่างเต็มรูปแบบได้เลย ไม่ต้องส่งอีเมล์ไปขอโค้ดจากค่ายหรือรอเพื่อนที่ได้โค้ดมาเชิญถึงจะเล่นได้อีกต่อไป ส่วนสาวก Android ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เหมือนเดิม อาจจะต้องรอไปก่อนสองถึงสามเดือนจากนี้ครับ หรือไม่แน่อาจจะมาเร็วกว่าที่คาดไว้ก็เป็นได้ยังไงรอข่าวอีกทีนะ




โดยตัวเกม Fortnite Battle Royale ในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะสามารถจะรองรับการเล่นด้วยแบบข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วยทั้ง ชาว PC, PS4 และมือถือ (iOS/Android) จะได้ห้ำหั่นบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันแน่นอน ผู้เล่นยังสามารถย้ายแพลตฟอร์มไปมาระหว่างคอนโซลและมือถือได้ โดยที่ไม่ต้องเล่นใหม่อีกด้วย ยกเว้นแพลตฟอร์มเดียวที่เล่นกับคนอื่นไม่ได้นั่นก็ คือ XBOX ONE ส่วนเกมเพลย์ก็มีการถอดมาจากต้นฉบับแทบจะทั้งดุ้น โดยผู้เล่น 100 คนจะต้องเข้าห้ำหั่นกันเองจนเหลือผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวบนแผนที่ขนาดไหน และมาพร้อมจุดขายอย่างการสร้างสิ่งปลูกสร้างอะไรก็ได้ยังอยู่แบบครบๆ

ความต้องการของระบบ

  • ตัวเกมต้องมีการเชื่มต่ออินเตอร์เน็ตตลอดเวลา
  • รองรับ iOS เวอร์ชั่น 11 ขึ้นไป
  • รุ่นมือถือที่แนะนำ iPhone SE, 6S, 7, 8, X; iPad Mini 4, Air 2, 2017, Pro. และจะไม่รองรับมือถือรุ่งต่อไปนี้ iPhone 5S, 6, 6 Plus; iPad Air, Mini 2, Mini 3, iPod Touch

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US