ข่าวลือ Fortnite เตรียมลง Nintendo Switch พร้อมของแถมพิเศษเฉพาะสาวกปู่นิน

ข่าวลือ Fortnite เตรียมลง Nintendo Switch พร้อมของแถมพิเศษเฉพาะสาวกปู่นิน

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกันจริงๆ ในส่วนของ Fortnite ที่ทาง Epic Games ใช้เวลาพัฒนาแค่สองเดือน แต่กลับมีผู้เล่นพุ่งสูงทะลุเพดาน นำหน้า Fortnite ฉบับยิงซอมบี้ไปหลายสิบเท่ากันแล้ว และหลังจากลงทั้ง PC คอนโซล ยันมือถือไปแล้ว คงจะไม่น่าแปลกใจหากก้าวต่อไปจะเป็นการเดินทางไปลงให้กับแพลตฟอร์มปู่นินอย่าง Nintendo Switch กันบ้าง และว่าตามข่าวลือใหม่ที่หลุดออกมานี้ มันอาจจะเกิดขึ้นจริงๆ ครับ

อ้างอิงจากข้อมูลที่หลุดออกมา LeakyPanday ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งอ้างว่าได้ยินข้อมูลมาจากวงในที่เชื่อถือได้ เผยว่า Epic Games จะเปิดตัว Fortnite ฉบับพอร์ตลง Switch ภายในงาน E3 2018 นี้ โดยจะมาทั้งโหมด Save The World และ Battleroyale โดยในช่วงที่เปิดตัวก็จะเผยเกี่ยวกับฟีเจอร์เล่นครอสเพลย์กันระหว่าง PC และสมาร์ทโฟนในส่วนของแบทเทิลรอยัล ส่วน Save The World จะเปิดให้เล่น Co-op ช่วยกันยิงซอมบี้กับเพื่อนได้ และจะมีคอนเทนต์พิเศษสำหรับสาวกปู่นินโดยเฉพาะด้วย

ทั้งนี้ก็ต้องฟังหูไว้หู เพราะ Fortnite เป็นเกมใหญ่ เลยมีข่าวลือเกี่ยวกับเกมออกมาตลอดเวลา แถม E3 2018 กำลังจะมาในไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้สนี้ ข่าวลือได้มากันเพียบแน่นอน กระนั้นอ้างอิงจากรายงานย้อนกันไปตั้งแต่ เดือน กุมภาพันธ์ 2018 ก็มีผู้สื่อข่าวรายหนึ่งรายงานคล้ายๆ กันว่า Fortnite จะมาลง Switch ข่าวนี้จึงดูมีน้ำหนักขึ้นเยอะเลยทีเดียว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Gamerant

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US