ชมเกมเพลย์ใหม่จาก Dead Dozen เกมยิงซอมบี้ลูกผสม Rainbow Six Siege

ชมเกมเพลย์ใหม่จาก Dead Dozen เกมยิงซอมบี้ลูกผสม Rainbow Six Siege

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 28 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

เราเคยรายงานการเปิดตัวของ Dead Dozen เกมมัลติเพลเยอร์ตัวใหม่ฝีมืออดีตทีมพัฒนา The Wild Eight ว่าด้วยผู้รอดชีวิตปะทะซอมบี้กันไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ทีมพัฒนาได้ขอส่งท้ายปี 2017 ด้วยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ พาไปชมหน้าตาของเกมและแอ็คชั่นที่บอกเลยว่ามันส์ไม่แพ้เล่น Rainbow Six Siege เลยแหละ

https://youtu.be/nQns8S2FhJA

ใน Dead Dozen ผู้เล่นหนึ่งใน 12 คนจะกลายร่างเป็นปีศาจกูลยักษ์ที่ถึกและทนกว่าซอมบี้ปกติ หน้าที่ไม่มีอะไรมาก ไล่ฆ่าอีก 11 คนที่เหลือให้หมด ทั้ง 11 คนที่เหลือจะสามารถเลือกคลาสได้ 4 คลาสที่มีในเวลานี้ ได้แก่ Scout, Offense, Support และ Defense แต่ละหน่วยจะโดดเด่นทั้งด้านบุกและป้องกันที่แตกต่างกันไป แถมแต่ละคลาสจะยังมีคลาสย่อยแยกออกไปอีกมากมาย

ผู้รอดชีวิตจะต้องหาทางปิดตายเส้นทางไม่ใช่ซอมบี้บุกเข้ามาได้ หากติดเชื้อตาย ร่างของพวกเขาจะลุกขึ้นมาทำร้ายผู้เล่นคนอื่นๆ ผู้รอดชีวิตจะต้องหาทางเอาตัวรอดให้ได้จนเวลาหมดจึงจะเป็นฝ่ายชนะไป ในเวลานี้ทั้งในส่วนของกราฟิค ระบบยิงและเกมเพลย์รวมๆ ยังไม่ค่อยมีการขัดเกลาอะไรมาก แต่เพราะตัวเกมยังอยู่ในช่วง Pre-Alpha เชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปจะต้องมีพัฒนาการเพิ่มเติมแน่นอน ใครสนใจก็ไปอุดหนุนตัวเกมได้ที่หน้าเว็บไซต์เกมได้เลยที่ >>คลิก<< ตัวเกมจะเปิด Pre-Alpha บน Steam ในฐานะ Early-Access 8 มกราคม 2018 นี้ครับผม

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US