เตรียมสวมบทเป็นทหารกล้า ท้ารบกับฝูงซอมบี้นับร้อยได้ใน Dead Dozen

เตรียมสวมบทเป็นทหารกล้า ท้ารบกับฝูงซอมบี้นับร้อยได้ใน Dead Dozen

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 15 พ.ย. 2017 | เปิดดู

Fntastic ผู้สร้างเกมเอาตัวรอดสุดดิบและมหาหิน The Wild Eight ประกาศเปิดจัวโปรเจคต์ใหม่ในนามของ Dead Dozen เกมยิงผู้เล่นหลายคนสุดหลอน ที่เราจะต้องเล่นเป็นทหารกล้า แล้วออกไปรบกับฝูงซอมบี้นับร้อยสุดมันส์!

https://www.youtube.com/watch?v=OHZ3p3TxBxc

Dead Dozen จะเป็นเกมแนว FPS เนื้อหาตั้งอยู่ในปี 1993 ที่ๆ ทหารแปลกหน้า 12 คนต้องมาติดในฐานวิจัยลับใน ไซบีเรีย แล้วเผชิญกับอำนาจบางอย่างที่มืดมน ตัวเกมแยกผู้เล่นออกเป็นสองฝั่ง ได้แก่ ฝั่งทหารที่เป็นมนุษย์ จะต้องเดินออกหา ทรัพยากร ยา กระสุน เกราะ และบูสเตอร์ก่อนที่จะเริ่มสร้างฐานป้องกันการบุกของซอมบี้

ส่วนฝั่งซอมบี้ก็ต้องหาทางบุกทะลุฐานป้องกันมนุษย์หรือหาเส้นทางอื่นๆ ในแผนที่ในการบุกเข้าไป แพร่เชื่อแล้วกัดกินมนุษย์ให้หมด เมื่อผู้เล่นมนุษย์ตายไปแล้วก็จะกลายร่างไปเป็นซอมบี้ หรือที่ในเกมเรียกกันว่า Ghoul (กูล) แล้วกลับมาไล่ลาเพื่อนร่วมทีมมนุษย์ของพวกเขา นึกภาพแล้วเหมือน Rainbow Six: Siege ดีเหมือนกัน แค่เปลี่ยนฝั่งโจรเป็นซอมบี้บุกแทน

หลายคนสงสัยว่า อ้าว แล้ว The Wild Eight ล่ะ ไม่พัฒนาต่อแล้วเหรอ ทีมพัฒนาเลยฝากบอกมาว่าพวกเขาได้ขายชื่อลิขสิทธิ์ให้กับผู้จัดจำหน่าย HypeTrain Digital ไปพัฒนาต่อแล้วเนื่องจากความขัดแย้งด้านพาร์ทเนอร์ภายในบริษัท นั่นเลยทำให้ทีมพัฒนาเกมต้องหาเกมใหม่มาชดเชย จึงเป็นที่มาของ Dead Dozen นั่นเอง

ทั้งนี้ ตัวเกม Dead Dozen เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วที่ >>Official Website<< โดยสนนราคาอยู่ที่ 29.99 USD แต่จะลดพิเศษเหลือเพียง 14.99$ (ประมาณ 500 บาท) ถึงสิ้น เดือน พฤศจิกายน 2017 นี้ และในเวอร์ชั่น Alpha 1 นั้นจะมีเพียง 1 แผนที่และระบบหลักแกนของเกมเท่านั้น จากนั้นก็จะเปิดวางจำหน่ายในรูปแบบ Early-Access กันต่อใน วันที่ 8 มกราคม 2018 บน PC ส่วนคอนโซลถ้าตัวเกมบน PC ประสบความสำเร็จก็อาจมีสิทธิ์ลงตามกันไปครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US