ให้ไวเลย Fortnite Battle Royale เปิดโหมดโหมดชั่วคราว ‘Blitz’ มาให้ซัดกันแล้ว

ให้ไวเลย Fortnite Battle Royale เปิดโหมดโหมดชั่วคราว ‘Blitz’ มาให้ซัดกันแล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 23 มี.ค. 2018 | เปิดดู

เพื่อเป็นการฉลองปล่อยตัวเกม Fortnite Battleroyale ลงบน iOS ล่าสุด Epic Games เลยออกมาอัพเดตใหม่ต้อนรับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ที่อยากเข้ามาลองเล่นกับเพื่อนๆ ด้วยโหมดใหม่ชั่วคราว Blitz มั่นใจได้ว่าทุกเกมที่เล่นจะเดือด และสนุกสนานกว่าที่คุณเคยเจอมาแน่นอน

ใน Blitz ตัวโหมดจะเปิดในเวลาจำกัด และเมื่อถึงเวลาตัวโหมดก็จะหายไปไม่สามารถเลือกเล่นได้อีก รูปแบบเกมจะเป็นโหมดทีม ทีมละ 4 คน ในโหมดนี้ไม่ได้มีกฏเพิ่มเติมอะไรพิเศษมากมาย ผู้เล่นจะยังต้องหาของ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ชิงชัยความเป็นหนึ่งอยู่ดี แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาคือสิ่งที่มีอยู่แล้วในเกม!

กล่าวคือใน Blitz ทุกอย่างจะเร็วขึ้นเป็นอย่างมากไล่ตั้งแต่ ระยะเวลาก่อนที่พายุจะบินเข้ามาที่เร็วขึ้นมาก เร็วชนิดที่ว่าไม่ว่าทำไงเกมก็ต้องจบในเวลา 15 นาที เริ่มเกมมาพายุก็ล้อมเกาะแล้ว และนั่นก็เลยทำให้มีการเพิ่มจำนวนกล่องกระสุน กล่องสมบัติเยอะมาก แบบว่าเดินไปไหนก็เจอ ทรัพยากรที่หาได้ก็จะเพิ่มจำนวนให้มากขึ้น ปกติทุบไม้ทีนึงได้ 3 ไม้ คราวนี้อาจได้ถึง 6 ไม้ต่อครั้งกันไปเลย

พิสูจน์ฝีมือ ไหวพริบ ในแบบกลุ่มกันสุดๆ เกมเมอร์ไหนที่ยังไม่ได้เล่นขอให้รีบเข้าไปเล่นกันได้แล้วเพราะโหมดที่ว่านี้คงจะไม่ได้อยู่นานแน่ ก่อนหน้านี้ 50v50 ก็เปิดราวๆ อาทิตย์เดียว อีกโหมดสไนเปอร์ล้วนๆ เปิดไม่ถึงอาทิตย์ด้วยซ้ำ ดังนั้นไวๆ กันหน่อยก็ดีนะ!

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US